rgb72 Blog, Technology, Internet Marketing, Hardware, Software, and Web Design Reviews

วันพฤหัสบดีที่ ๑๗ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ตอบคำถามนักศึกษา

เจอคำถามจากน.ศ. ถามมาใน blog ดังนี้

"ตั้งแต่เรียนมามีข้อสงสัยว่า ที่อาจารย์ให้ทำงานส่งทุกอาทิตย์ช่วยให้เรามีความคิดสร้างสรรค์อย่างงัย อยากให้อาจารย์ช่วยอธิบาย เพื่อเป็นการรวบรวมความคิดของผู้เรียนว่าเข้าใจตรงกันหรือไม่"

ผมขอตอบประเด็นนี้สั้นๆ ง่ายๆ ด้วยคำถามนะครับ

ความคิดสร้างสรรค์ที่ว่านั้น คืออะไร และมีที่มาอย่างไรครับ

เอาง่ายๆ แค่นี้ก่อน ลองตอบดูครับ ตอบได้แล้วผมจะกลับมาอธิบายให้ฟังต่อ

๓ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ความคิดสร้างสรรค์ = thefwa + print screen + ctrl V คับ ^_______^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จาก week3 ผมอยากรู้ว่าอาจารย์เรียนสะกดจิตมาหรือคับ ถึงสะกดจิตพวกผมได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์ คร้าบ งานเทศกาลนามบัตร มันเป็นยังไงหรอคร้าบ อยากรุ้มั่กๆ