rgb72 Blog, Technology, Internet Marketing, Hardware, Software, and Web Design Reviews

วันจันทร์ที่ ๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๒

Quicktime Listening Party

วันนี้เข้าไป check facebook แล้วพบว่า นักร้องเพลง Jazz ที่ผมชื่นชอบเธอออกอัลบั้มใหม่

เหตุที่รู้ก็เพราะว่าผมได้เป็นสมาชิก แฟนคลับของเธอใน facebook จึงทำให้เวลาเธอมี update อะไรก็ตาม เช่น การออกอัลบั้มใหม่อย่างนี้ ก็จะมีข้อมูล feed มาถึงหน้าแรกของ facebook ให้ได้รู้กัน ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องแปลกอะไร ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะวันนี้ได้เจอสิ่งหนึ่งที่เรียกว่า "Listening Party"

ประมาณว่า เพื่อทดลองฟังเพลงอัลบั้มใหม่ของ Diana Krall ชุด Quiet Night ก็สามารถลองไปฟังกันได้แบบเต็มๆ กันได้ที่นี่

เมื่อกดเข้าไปตาม link แล้วก็เห็นว่ามีรายชื่อเพลงในอัลบั้มทั้งหมด และสามารถฟังกันได้แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก

จริงๆแล้ว ฟังดูก็เหมือนว่าจะเป็นเรื่องธรรมดาที่เราก็หาฟังกันได้ทั่วไป ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร แต่ผมกลับชอบคำว่า "Listening Party" เพราะฟังดูแล้วน่าสนุก น่าค้นหาว่าที่นี่มีอะไร

อย่างน้อยๆ ประโยคนี้ก็ทำให้ผมเข้าไปจนถึงทุกๆหน้าของ site นี้





ไม่มีความคิดเห็น: