rgb72 Blog, Technology, Internet Marketing, Hardware, Software, and Web Design Reviews

วันอาทิตย์ที่ ๑๗ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

Toyota Camry (by rgb72)







เสร็จเรียบร้อยไปอีกงานหนึ่ง สำหรับ Toyota Camry ซึ่งตัวนี้เป็น Microsite ที่เน้นการให้ข้อมูลเฉพาะรุ่นของ Toyota Camry เท่านั้น สำหรับงานนี้ลงมือตั้งแต่ออกแบบ design และ flash interactive โดยคุณ Nora นั่นเอง โดยตัว concept ของงานนั้น ลูกค้าต้องการให้การออกแบบ และ movement ต่างๆ สะท้อน character หรือตัวตนที่แท้จริงของความเป็น Camry ซึ่งนั่นคือความเรียบหรู มีระดับ แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเว็บไซต์เองต้องไม่น่าเบื่อ ดังนั้น animation นั้นต้องมีให้พอเหมาะ ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

การแสดงภาพแบบเต็มขนาด window นั้นจะช่วยให้ภาพลักษณ์และรูปแบบของเว็บไซต์ออกมาดูดีมาก แต่อย่างไรก็ตาม limit ในเรื่องของระยะเวลาในการ download ไฟล์นั้นเป็นสำคัญ เนื่องจาก target ของคนที่จะเข้ามาดูเว็บไซต์นี้มี range ที่กว้างมาก เป็นไปได้ตั้งแต่คนทำงาน office คนเล่น computer ที่บ้าน และนักธุรกิจระดับสูง ดังนั้นตัวเว็บจำเป็นต้อง load เร็ว ใช้ง่าย และสะท้อนภาพลักษณ์ของ Camry ออกมาได้ ซึ่งตรงนี้คิดว่าทางคุณนอร่าน่าจะทำงานออกมาได้ดีพอสมควร เพราะดูจาก feedback ลูกค้าแล้ว comment ที่ให้แก้มีเพียงน้อยนิดเท่านั้น

หากจะดูเว็บไซต์นี้แบบ live สามารถดูได้จาก section "Interactive Brochure" ของเว็บ e-toyotaclub.com หรือเข้าไปกดที่ link Toyota Camry จากหน้า Works ของ rgb72 เพราะเนื่องจากเว็บไซต์นี้เป็น pop up หากกด link ตรงไปยังเว็บเลยจะทำให้ flash แสดงผลไม่ตรงกับ window จะทำให้ดูแล้วไม่สวยครับ

๗ ความคิดเห็น:

iMenn.com กล่าวว่า...

ใช่คุณ naro ที่เจอกันในงาน Freemac Meeting หรือเปล่าเนี่ย

งานสวยมากครับ เรียบหรู อลังการพองาม

หากจะหาเรื่องติ คงเจอแค่-ฟ้อนท์เนี่ยวรรณยุกต์ลอยนะเออ ฮิฮิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกือบดีคับ แต่ไม่ดี งานชุ่ย สระลอย ไม่ได้เรื่อง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่ะ ล้อเล่ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุนเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จิงๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่พระเอกหนังดรื่อง NO COUNTRY FOR OLD MAN
รึป่าวคับ

งานสวยมาก สวยจิง สวยแบบไม่เคยเจอมากก่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โห นี่มันงานของคุณนอร่าหรอเนี่ย สวยมากๆๆๆ นึกว่าเทพทำ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

งานดีขึ้นเยอะ แต่ก่อนก้อดีแต่เดี๋ยวนี้ดีกว่านะ