rgb72 Blog, Technology, Internet Marketing, Hardware, Software, and Web Design Reviews

วันศุกร์ที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

HBD rgb72 7yrs


และแล้ว rgb72 ก็ย่างเข้ามาถึงปีที่ 7.. 7 ปีที่บัดนี้เรามีลูกค้าหลากหลายอาชีพ หลากหลายสาขามากๆ ตั้งแต่การเงินการธนาคาร จะเล่นหุ้น จะทำ branding ไหนจะขายของ gift shop ขายรถ แจกถุงยาง กินอาหารสุนัขแกล้มเบียร์และชามะนาว พร้อมชมมายากลไปพร้อมๆกันยังได้ ไหนจะสร้างบ้าน หากต้องการเตียง หมอน ที่นอนมีครบ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ไม่มีขาด ส่วนถ้าบ้านใครไฟไม่ถึง ลูกค้าโรงไฟฟ้าระยองสามารถยิงตรงแบบเปรี๊ยงๆได้เลย หากใครอยู่ต่างจังหวัด net ไม่แรงก็พร้อมเสมอ ใครอยากทำโฆษณา ลูกค้า production house ใหญ่ๆ 2 เจ้าก็มีมาแจมด้วย ใครมีมือถือแต่ยังหาสัญญาณเครือข่ายจะใช้ไม่ได้ก็บอกมา หรือถ้าหาได้แล้วแต่ไม่รู้จะจ่ายเงินทางไหนสะดวก จ่ายผ่านมือถือได้อย่างสบายๆ หากใครถ่ายรูปผ่านมือถือก็ไม่ต้องกลัว เรามีบริการ print รูปจากมือถือลงกระดาษสีอย่างดี ใครต้องการนาฬิกาจะเป็นแนวผู้ใหญ่หน่อยก้ได้ หรือจะเป็นแนววัยรุ่นก็มี หากใครเบื่อๆชีวิตในเมือง จะเดินป่า มานี่เลย ของกินของใช้ไม่ว่าจะเดินป่าหลงป่า มีขายหมด หรือถ้ากลัวหลงจัดจนอาจจะเสียชีวิตกลางทาง เรามีประกันชีวิตเสริมให้อีกหนึ่งเผื่อไว้สำหรับใครมีลูก หากลูกต้องเข้าโรงเรียน inter ดีดีแถวๆ ซาฟารีเวิลด์ ก็จะได้หลงป่าได้อย่างหายห่วง

ปีนี้เราได้ทำ poster rgb72 7yrs ด้วย หลังจากที่ปีนี้มีเรื่องราวและความเปลี่ยนแปลงต่างๆมากมาย แต่โดยรวมแล้วถือว่าไปได้สวยมากๆ ซึ่งจะขอสรุปคร่าวๆไล่ไปตั้งแต่ต้นปีดังนี้
ในด้านผลงาน ต้นปี (เดือนพฤศจิกายน 2006) เว็บ majorcineplex ของเราก็ได้ขึ้นหนังสือ web design index เล่มที่ 7 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน(หลังจากที่ปีที่แล้วเว็บ rgb72 ได้ขึ้นเอง)

กุมภาพันธ์ 2007 เว็บ Cesar ที่เกิดขึ้นมาด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีกับทั้งลูกค้า และ ทีมงาน ทำให้เราได้พัฒนาในส่วนของ commnunity ทำเกม blog และ vote และทำให้เว็บนี้เป็นเว็บที่มี hit rate พุ่งสูงที่สุด และสูงสุดในประวัติศาสตร์เว็บ cesar.co.th ด้วย

พฤษภาคม 2007 Launched เว็บ Seacon.co.th ของบริษัท Seacon Home รับสร้างบ้าน ซึ่งผลงานเป็นที่น่าพอใจ ลูกค้าขอให้ทำงานต่อให้กับบริษัทลูกอีกหนึ่ง project ซึ่งคาดว่าน่าจะ launch ได้ก่อนสิ้นปีนี้

กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ องค์กรรัฐบาลขนาดใหญ่ที่เราได้มีโอกาสไปร่วม join โดยเป็นงานเว็บ multimedia ซึ่ง launched ใกล้ๆกันกับเว็บของ seacon home ซึ่งงานนี้ทำให้เราได้พัฒนาการทำระบบฐานข้อมูลกับ Oracle+JSP ด้วย

มิถุนายน 2007 เว็บไซต์ mPAY lauched พร้อมกับ pageview ที่ขึ้นสูงมากๆ เป็นประวัติการณ์ ขึ้นซะจน log บน server มีขนาดใหญ่มากกว่า 5 GB

กลางปี 2007 งาน Poktoong.com launched พร้อม event ที่จัดขึ้น ณ ลาน Central World ซึ่งก็ได้รับคำชมมากมาย ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ agency ที่ orgainze ได้สุดยอด และทีมงาน rgb72 และ นาย wissar ที่ทำงานกันอย่างบ้าเลือด และทำให้ได้รางวัล Gold จาก TDMA

ต่อจาก Poktoong ก็มีอีกงานที่ feedback ออกมาได้ดี โดยมีคุณ Nora rgb72 ทำงานเนียนๆ ภายใน 2 อาทิตย์ อย่างไรก็ตาม งานนี้เจ้าของงานบอกว่า ขออนุญาติไม่ใช้เปิดเผยข้อมูลใดๆครับ

กันยายน 2007 งาน Apple Pro Day เกิดขึ้นพร้อมกับเว็บไซต์ใหม่ของ rgb72 v.2008+blog72 ซึ่งในงานที่ผ่านมามีผู้เข้าฟังประมาณ 300-400 คนเห็นจะได้ งานจัดโดย Apple Thailand ณ โรงแรม Interncontinential (ไม่อยากบอกว่ามีคนฟังเราพูดแต่แอบใส่หูฟัง ipod ด้วย .. แล้วเค้าฟังกันยังงัยน้อ มิน่าล่ะเห็นฟังแล้วดูมีความสุข)

ในภาพรวม ปีนี้เรามีการเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วมากกว่าเท่าตัว กราฟพุ่งกระฉูดไม่ว่าจะเป็นด้านจำนวนพนง. รายได้ กำไร และแน่นอนค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม เราก็ยังพร้อมจะลุยต่อไปในปีหน้า พร้อมกับ internal project ที่น่าตื่นเต้น (รึเปล่าไม่รู้) อีกประมาณ 3-4 ตัว และ project ลูกค้าในมือตอนนี้ที่พร้อมจะ launch ก่อนสิ้นปี คอยติดตามกันนะครับ

สำหรับปีนี้ เรามีการทำ poster (อย่างที่ได้บอกไปแล้ว) และเสื้อยืดที่จะแจกลูกค้าและทีมงาน rgb72 (ทั้งในและนอก) หากใครเข้ามาอ่านใน blog นี้แล้วอยากจะได้สามารถ request ได้นะครับ (ไม่ใช่อะไร กลัวไม่มีใครเอา :-)

สุดท้ายนี้ รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ลูกค้าๆ คนสนิท มิตรสหาย ร่วมกันเขียน happy birthday ให้กับพวกเราด้วยครับ และท้ายสุดๆ เราก็ได้รวบรวมประวัติศาสตร์นามบัตร rgb72 มาให้ดูกันด้วยคับ ขอบคุณครับ




rgb72 staff

*** สำหรับใครที่เขียน comment ไม่ได้ กดตรงนี้เพื่อดู instruction ครับ ****
++ ขอขอบคุณพี่บิ๊ก N-Park ด้วยนะครับ สำหรับเบียร์ 2 ลังใหญ่ครับ ตอนนี้ production ทำงานกันไม่สุขแล้วครับ

๖๐ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยค้าบ

(ยังไม่ได้อ่านหรอก ยินดีไว้ก่อน เด๋วว่างๆ กลับมาอ่านนะ หุ หุ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD rgb72! ขอให้เจริญๆ ไปเรื่อยๆ คิองานง่าย ขายงายคล่อง และรักกันมากมายนะจ๊ะ แล้ว AE สาวสวยจะอยู่ด้วยนานๆ หุหุ (กะจะมาคนแรกโดนซิวไปซะและ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิด Rgb72 นะคะ
ดีใจจัง จะได้กินเค๊กแล้ววววววว

รอวันนี้มานานนนนนนนนนน

จุ๊บ จุ๊บ รักทุกคนคร่า ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD ครบ 7 ปีแล้วค่า ดีใจด้วยๆ
ขอให้บริษัทเจริญก้าวหน้า กิจการร่ำรวย
เงินเดือนขึ้นบ่อยๆ เพราะเจ้าของกำไรดีๆ
และสุดท้ายนี้ทำงานกันอย่าง Happy ทุกคนค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HAPPY BIRTH DAY KA!! ขอให้ มีลูกค้าดีๆ เยอะๆ น่ารักๆ ที่เลือก rgb ให้เป็นคนดูแลนะคะ ให้ยอดพุ่ง ทุกๆ ปีเลยค่ะ ...GOOD JOB : > ....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

happy birthday ด้วยค๊าบ ขอให้มีพนักงานหล่อๆ หน้าตาดีแบบนี้ตลอดไปนะค๊าบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยครับ ติดตามผลงานมาเสมอ และจะติดตามต่อไป ขอให้ RGB72 ยิ่งใหญ่ต่อไป แล้วไปปักธงไทยใน TheFWA.com ให้ได้น่ะครับ จะเอาใจช่วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหกเลยนะครับ ตั้งแต่รู้จักพี่เก่งที่ ewit เมื่อหลายปีมาแล้ว จำได้ว่าพี่เก่งเป็นคนตัวเล็กที่เสียงดังมาก 555+ บริษัทที่เปิดมาได้ถึง 7 ปี และก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้ ผมว่าอนาคตก็คงไม่แพ้วันนี้หรอกครับ ยังไงก็ขอให้มั่งมี รวย ๆ มีงานดี ๆ ออกมาให้ผมชมอยู่เรือ่ย ๆ นะครับ

แล้วก็ขอขอบคุณคำแนะนำที่พี่เก่งมีให้ผมเสมอครับพี่ ว่าแต่จะทำ internal project อะไรหรอคับ อยากรู้จิง ๆ นะนี่ อิ อิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

q 00 p happy birthday คับ ศุกร์นี้เปรมมม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy py Birthday นะจ้า
(ถึงเป็นคนอื่นแต่ก็ยินดีด้วยจ้า)
ขอให้รวยๆ กันถ้วนหน้า เงินไม่มีที่เก็บก็โอนมาให้บีก็ได้น้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิด rgb72 ครบ 7 ปีนะค้า...

ยินดี ยินดีมากๆ เจ็ดปี แล้วก็ต้องต่อไปเรื่อยๆๆๆๆๆ
ขอให้บริษัทเจริญรุ่งเรื่องต่อไป พนักงานกินดีอยู่ดี มีโบนัสเยอะๆ ลูกค้าแฮปปี้ คนทำงานทุกคนสนุกสนานนะคะ

ป๋วย
BEYOND TRANSLATION CO., LTD.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีใจด้วยยยยยนะคะ 7 ปีแล้วหรออ เร็วจังง ขอให้มีงานดีๆออกมาอยู่คู่สยามประเทศไปนานๆนะคะ แล้วก้ออย่างที่เบิ้ลบอก ไปอยู่ใน thefwa ให้ได้น้า จะเอาใจช่วย เย้ๆๆ Stay cool!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยกับ RGB72 ครับ ผลงานทั้งหมดจากคุณเก่งและทีมงานเป็น the best อยู่แล้ว

ขอให้โตๆๆๆๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ เป็นพันธมิตรรักกับ PORAR ต่อไปครับ (เอาลูกค้ามาโฮสเยอะๆ นะครับ แฮ่ แฮ่)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยคับ ผมคอยติดตามผลงานของ rgb หลายปี ขอชมว่างานที่นี่ดีจริงๆคับ สุดท้ายนี้ขอให้ที่ rgb72 ทุกคนรวยๆ มีiPhoneใช้กันทั่วหน้าคับ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยครับพี่ แป๊ปเดียว 7 ปีแล้ว
อยู่มาได้ขนาดนี้ต้องฝีมือล้วนๆ นับถือๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ห้าห้าห้าห้าห้าห้าห้าห้าห้าห้าห้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยน้านาย ขอให้นายเดินทางต่อไปในทางที่นายตั้งใจขอให้มีความสุข สนุกสนาน และเก่งกาจ อย่างร้ายกาจ
อย่างไรก้อตาม สู้ตอไปนะเราอยากเห็นปีที่เก้าและสิบ และต่อๆไปของนาย

โชคดีน้า
เบิด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แฮปปรี้เบอร์ทเดย์ รักบี้ 72
ขอให้มีงานมีเงินมาให้เราเยอะๆ สาาาธุ

รักพี่เก่ง (l) จริงๆนะ

iannnnn กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิดครับ! ขอให้เจริญยิ่งๆ ขึ้นไปเด้อหล้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีใจด้วยเก่งอยู่มาจนคนรู้จักกันทั้งบ้านทั้งเมืองขนาดนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ขอให้เจริญก้าวหน้าแบบนี้ต่อๆไปนะช่วงหลังๆไม่เจอกันเลยต้องนัดเจอกันหน่อยแล้ว แบบครบๆแก็งได้ยิ่งดี คิดถึงเพื่อนๆในบรรยากาศเดิมๆวะ 555 ไว้เจอกันเมื่อว่างกันซักที

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD RGBคับ
ที่ได้คนเก่งๆมือดีไปคับเสียดายขาดไปคนนึง :D

ผมเกิด15ตุลา อยากได้ของขวัญวันเกิดเป็นโปสเตอร์กับเสื้อRGBจังเลยคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

็HBD 2 RGB72

"เพื่อน เรารักนายว่ะ"

neng

boywearglasses กล่าวว่า...

วันเกิดออฟฟิสกูจะลาออกเป็นของขวัญให้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD RGB72 ค้าบบบบ ขอให้ RGB72 พัฒนาไปเรื่อยๆนะพี่ ติดตามผลงานอยู่ตลอดนะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมแล้วก็ตาม แต่ก็ภูมิใจเสมอ ถ้าได้ไปบอกใครว่า เคยทำงานที่นี่มาก่อน

1 ปีผ่านไป ไวเหมือนต้มไวไวควิก ปีที่แล้ววันเกิด RGB ยังหนีมาเฟียอยู่เลย คิดถึงเพื่อนๆพี่ๆทุกคนจัง
ถ้ามีโอกาสจะไปเยี่ยมนะค้าบบบ

ปล.อยากได้เสื้อ + โปสเตอร์ด้วย จะเอาไปอวดกิ๊กอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

http://ake117.multiply.com/journal/item/3

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยครับ กับความสำเร็จ
ขอให้มีปีที่ 8,9,10,....1000 ต่อไป

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้บริษัทเจริญก้าวหน้า​ ร่ำ​รวยๆๆ
ยินดีด้วยครับบบบบบบบบบ

ลูกหิน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โตไวๆนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยค้าบ / HBD rgb72! ขอให้เจริญๆ ไปเรื่อยๆ คิองานง่าย ขายงายคล่อง และรักกันมากมายนะจ๊ะ แล้ว AE สาวสวยจะอยู่ด้วยนานๆ หุหุ / สุขสันต์วันเกิด Rgb72 นะคะ
ดีใจจัง จะได้กินเค๊กแล้ววววววว รอวันนี้มานานนนนนนนนนน จุ๊บ จุ๊บ รักทุกคนคร่า ^^/ HBD ครบ 7 ปีแล้วค่า ดีใจด้วยๆ
ขอให้บริษัทเจริญก้าวหน้า กิจการร่ำรวย เงินเดือนขึ้นบ่อยๆ เพราะเจ้าของกำไรดีๆ และสุดท้ายนี้ทำงานกันอย่าง Happy ทุกคนค่ะ / HAPPY BIRTH DAY KA!! ขอให้ มีลูกค้าดีๆ เยอะๆ น่ารักๆ ที่เลือก rgb ให้เป็นคนดูแลนะคะ ให้ยอดพุ่ง ทุกๆ ปีเลยค่ะ ...GOOD JOB : > .... / happy birthday ด้วยค๊าบ ขอให้มีพนักงานหล่อๆ หน้าตาดีแบบนี้ตลอดไปนะค๊าบ / ยินดีด้วยครับ ติดตามผลงานมาเสมอ และจะติดตามต่อไป ขอให้ RGB72 ยิ่งใหญ่ต่อไป แล้วไปปักธงไทยใน TheFWA.com ให้ได้น่ะครับ จะเอาใจช่วยครับ
ฯลฯ

และอันนี้ของผมเองคับ
ขอให้ อาร์จีบี เซเวนตี้ทรู จง เจริญ เจริญ เจริญ มีฟามสุกกันถ้วนหน้า หน้าตาดีกันทุกๆคน ขายงานได้เยอะเยอะ แต่ไม่ต้องมากจนเกิ๊นนนไป ขยายออฟิดใหญ่โตอย่างกับกรูเกิ้ล กินกาแฟเก่งเก่ง(ที่ทรูคอฟฟี่)

อันนี้สำหรับคุนเก่งคับรับไปคนเดียว ขอให้ท่าเดินสวยขึ้นทุกวันทุกวันคับ รับคนมาทำงานได้เร็วๆนะคับ ไม่ต้องเลือกหน้าตามาก ตอนนี้ก้อมีแต่คนหน้าตาดีดีเต็มออฟิดไปหมดแล้ว

หึหึหึ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิด แด่ ชาว RGB72 ทุกคน

ขอให้น้องเก่งและทีมงาน RGB72 ทุกคน ประสบแต่ความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง มีลูกค้าเยอะ ๆ พัฒนาคุณภาพของงานให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น เป็นที่หนึ่งในวงการนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับใครที่เขียน comment ไม่ได้ กดตรงนี้เพื่อดู instruction ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HappY BirthDay RGB72
ยินดีด้วยนะคะ ครบรอบ 7 ปีแล้ว ดีใจด้วยค่ะ

ขอให้ทีมงานมีความสุขมาก ๆ นะคะ

ขยัน ๆ กันทำงานอย่างนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณคุณเก่ง คุณตูน คุณอู และทีมงานทุกคนนะคะ ที่create งานดี ๆ สวย ๆ ออกมาให้กับเราค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอแสดงความยินดีกับปีที่ 7 ของบริษัทค่า
ขอให้อยู่ยงคงกระพัน สร้างผลงานสวยๆออกมาเรื่อยๆนะค๊ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยนะครับท่านที่ครบมาอีกปี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยค่ะ กับความสำเร็จของ RGB72 นะคะ... ขนาด 7 ขวบ ยังเปรี้ยวขนาดนี้ ถ้าเป็นหนุ่มแล้วจะเปรี้ยวขนาดไหนเนี่ยะ ^O^ อยากเห็น RGB เป็นหนุ่มเร็วๆจังเล๊ยยย.....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy BirthDay To RGB72

ขอให้
ร่ำรวยเป็นกอบเป็นกำ ล่ำซำยิ่งกว่าใครๆ
เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ

Unknown กล่าวว่า...

มั่งมี มั่งมี มั่งมี นะคราบบบ

พี่โต เราโต ทุกคนโต

Googleโต rgbโต RedRankโต

หวังว่าจะได้ร่วมกันปิดงาน Win Win ตลอดไปน๊าคราบบ

แฮปปรี๊เบริดเดย์ อาร์จีบีเจ็ดสิบสอง ค๊าบบบบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยครับ ขอให้ร่ำรวยขึ้นเป็น 7 เท่าเลย
เกือบเคยได้เป็นสมาชิก RGB72 ครั้งนึงเมื่อ 4 ปีที่แล้วด้วยละ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD rgb72 และพนักงานทุกคนค่ะ
ขอให้บริษัทเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ

(มีเค้กด้วยเหรอ มีแบ่งให้บ้างป่าวอ่ะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HAPPY BIRTHDAY to RGB72

Hope you company keep growing and growing.

SCT Co.,Ltd.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD นะค่ะ
ยินดีด้วยจริงๆ ค่ะ กับความสำเร็จ ร่วม 7 ปีนี้
เป็นการแสดงความสำเร็จ และผลงานที่มีคุณภาพได้เป็นอย่างดี

ขอให้เงินทองไหลมาเทมาตลอดปี
และหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันไปเรื่อยๆนะค่ะ :)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยนะจ๊ะ 7 ขวบละนะ วันเวลาผ่านไปรวดเร็วจิงๆ พี่ก็ขอให้ RGB72 และน้องเก่ง ได้ทำงานอย่างสนุกสนานและสร้างสรรค์ มีความสุขกับผลงานและความสำเร็จที่มีเรื่อยไปนะจ๊ะ

Unknown กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิด Rgb72 นะคะ ครบ 7 ขวบแล้วเปลี่ยนระดับขั้น แล้วนะจ๊ะ ขอให้มีแต่สิ่งดีดี ยิ่งๆขึ้นไป นะคะ
เกิดวันเดียวกับน้องมีดีเลย Pimmy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบรรดารให้RGB72 อยู่เป็นมิ่งขวัญแก่ประเทศไทยตลอดไป

HAPPY BIRTHDAY

BADBOYZ :)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Birthday RGB 72 ค่ะ
ยินดีด้วยนะคะ
7 ปีแล้วเหรอเนี่ย
ขอให้บริษัทเติบโตอย่างสวยงาม
มุ่งมั่นพัฒนางานที่ดี มีคุณภาพ นะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Birth Day คะ..^o^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Congratulations on your 7th anniversary na ka!
ขอให้ร่ำรวย ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา..เหมือนน้ำป่าหน้าฝน ^_^

Pawoot.com กล่าวว่า...

สุขสันต์วันปีใหม่..!


:)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD 2 RGB72 ...
ขอให้ RGB อยู่คู่วงการ Web Design ไทยไปนานๆ
และสร้างสรรค์ผลงานดีๆ แบบนี้ตลอดไปนะครับ
จะติดตามผลงาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีด้วยนะครับ ขอให้ขายดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD RGB72 ครับ...
จะติดตามผลงาน แล้วก็ตามอ่านblog อยู่เรื่อยๆครับ

Unknown กล่าวว่า...

HBD
Keep your challenge and have a funny job all time na ja.

FROM, PANDA YEN ka

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

happy birthday ด้วยคนจ้า
ขอเสื้อด้วย ถ้ายังเหลือ เดี๋ยวเข้าไปเอาเอง หน้าด้านที่สุดแล้วะกู
รัช

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Birthday...Happy Anniversaries...Congratulations...รวยวันรวยคืน งานล้นมือตลอดไปนะคะ

ป.ล. ถือคติ อวยช้ายังดีกว่าไม่อวย

:)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถึงจะช้าไปมากแต่ขอแสดงความยินดีด้วยขอให้ทุกคนทำงานกันอย่างมีความสุขและสนุกกันนะจ๊ะโชคดีจ๊ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอแสดงความยินดีด้วยคับ ผลงานแต่ละตัวสุดยอดจิงๆ ยังไงผมขอฝากเพื่อนผมด้วยนะคับเค้าทำงานอยู่ที่นั่นด้วย by ebeneczer

viagra กล่าวว่า...

Really great post, Thank you for sharing This knowledge.Excellently written article, if only all bloggers offered the same level of content as you, the internet would be a much better place. Please keep it up!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

шины мишлен [url=http://thisnews.ru/]this news[/url] gdi printer
Ольга Бузова [url=http://aloudthink.ru/]http://aloudthink.ru/[/url] мочевой анализатор Комби скрин
Официальный сайт Литые диски Прома [url=http://xchild.ru/category/sport/]http://xchild.ru/[/url] скачать MIDP 2.0
Реферат на тему Происхождение жазни на Земле и формирование биосферы [url=http://mydepression.info/romeo-i-dzhuletta/]my depression[/url] Египет

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Online Payday Loans No Credit Check http://2applyforcash.com/ Affetsveteled [url=http://www.2applyforcash.com/]no fax payday loans online[/url] Aftendy Payday Loans Online Online Payday Loans Click amazon affiliates and google adsense.Many individuals have things platform is one of the online that is both easy, inexpensive and quick.