rgb72 Blog, Technology, Internet Marketing, Hardware, Software, and Web Design Reviews

วันจันทร์ที่ ๖ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

Poktoong launched effect





หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ poktoong.com และกิจกรรมรณรงค์การพกถุงยางไปแล้วที่ Central World เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีม rgb72 ของเราก็ไปร่วมฮาด้วย (แต่ว่าบางท่านมาช้าไปหน่อย เลยต้องมาช่วยเค้าเก็บเวที) งานนี้ได้รับถุงยางมาเพียบ ได้มาถุงหญ่ายๆ และของ premium อีกพอสมควร

กลับมาถึงบ้านเมื่อวันหยุดยาวๆ ที่ผ่านมา ทั้งทีมงานและลูกค้าต่างบอกกันว่า ได้เห็นโฆษณา Poktoong ทาง T.V. แล้ว เราเองก็เข้าไปดูตามเว็บต่างๆ มีการ promote กันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเว็บทั่วๆไปอย่าง adintrend โฆษณา TV ขำขำ ก็ได้เข้าไปติดอยู่ในนี้ด้วย ถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเว็บ แต่ก็รู้สึกดีที่งานที่เราทำมีการ promote อยู่ตลอดเวลาและเป็นที่ติดตาม ล่าสุดเว็บ bangkok2.com/blog ก็ได้เอาเว็บ poktoong ไป post ไว้ตรงกลางเห็นเด่นเป็นสง่าพร้อมกับคำวิจารณ์+แนะนำเล็กๆน้อยๆ จาก POR ก็ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

ข้อความจาก bkk2
ถึงเวลาที่ต้องพกถุงกันแล้ว Flash Site สวยๆ ที่ออกมาประชาสัมพันธ์โครงการ "ยืดอกพกถุง" ตัว site ออกแบบมาได้อารมณ์สนุก ๆ เหมือนเราเข้าไปอยู่ในเมือง ๆ หนึ่ง กับมุขแอบขำอย่างร้าน 8/twelve หรือว่าการใช้ก๊อปปี้ฮา ๆ อย่าง "ภาพกิจกรรมที่ไปซิ่งมา" ,"เกมสยิวกิ้ว" และอื่น ๆ เรียกได้ว่าคงถูกใจวัยโจ๋อย่างแน่นอน ตัว design เองยังให้ความรู้สึกไทย ๆ ได้อย่างดี เหมือนเราแว้บไปที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ส่วนทางด้านเทคนิคนั้นเป็น Flash site ที่กล้าใช้ low quality เพื่อช่วยเพิ่มความเร็วในการเข้าชมได้อย่างไม่อายใคร ระบบเก็บ stat ระหว่าง click navigation แต่ละ section เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว งานนี้น่าจะสร้างภาพที่ดีให้กับการพกถุง ว่าไม่ใช่เรื่องน่าอาย และเป็นสิ่งที่ควรทำ

Credits : Agency : Arc World Wide , Production : RGB72

por at 10:03 PM


งานดี ทำเหนื่อยแต่ก็สุขจายย อยากให้มีงานอย่างนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอกล่องนึงได้มั้ยฮับพี่เก่ง