rgb72 Blog, Technology, Internet Marketing, Hardware, Software, and Web Design Reviews

วันพฤหัสบดีที่ ๒๗ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

Thai vs Omar vs RGB72

เมื่อวานนี้ไปดูบอลกะ rgb72 กัน รวมๆแล้ว 5 คนพอดี บอลไทยกะโอมาร์ ถึงแม้ว่าบอลจะเริ่ม 6.30 และก็แข่งที่สนามราชมังคลา ซึ่งอยู่ห่างจาก office ไปไม่ถึง 2 กม. แต่ว่ากว่าจะได้ออกก็ 6โมงกว่าๆ และกว่าจะฝ่าด่านรถติดไปได้ก็ปาเข้าไปประมาณ 6.45 แล้ว

เรื่องยังไม่จบแค่นั้นเมื่อเราพากันไปถึงแล้ว แต่ว่าต้องรีบวิ่งไปซื้อตั๋วอีก ซึ่งนั่นหมายถึงว่าต้องวิ่งวนรอบสนามไปอีกประมาณ ครึ่งรอบ.. พอวิ่งไปเกือบถึง เจอเหล่าฝูงชนวิ่งสวนทางเรากลับมากันยกใหญ่ แล้วบอกว่า "บัตรหมด .. เข้าฟรี.. " เราเลยหันหลังกลับ แล้วก็วิ่งกลับไปทางประตูเข้าสนาม

ที่ประตูเข้าสนามที่ก่อนหน้านี้จะกันไว้ให้เข้าได้ทีละคน ตอนนี้เหมือนเขื่อนแตก เพราะว่าคนนั้นทะลักเข้าไปในสนามกันอย่างไม่บันยะบันยัง ว่าแล้วเราก็วิ่งขึ้นไปบนอัฒจรรย์ ประมาณว่าขึ้นไปชั้นสูงสุด ซึ่งก่อนจะถึงชั้นสูงสุด คุณนอของเราก็ยังคงทิ้งสไตล์เดิมไว้ไม่เปลี่ยน ขอแวะเข้าห้องน้ำก่อนซัก 5 นาที

เข้าไปถึงก็เหลือเวลาอีก 15 นาทีก่อนหมดครึ่งแรก ได้ลุ้นแค่แป๊บเดียว ก็ต้องพักแล้ว แต่ว่าก็ได้มาสนุกต่อตอนครึ่งหลังเน๊ยะแหละ อีก 45 นาทีเต็มๆ จบเกมก็เดินกลับ วนรอบสนามกีฬาอีกเกือบครึ่งรอบ จึงจะได้กลับมาที่ office กันอีกครั้ง

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปล หลังจาดคุณนอเข้าห้องน้พเสร็จออกมา
คุณนอก็ไม่ได้ดูบอลเลย เอาแต่ดูหญิง
จากคุณโจ้ผู้เห็นเหตุการณ์